Header Ads

Thực hiện những bước sau trong 2 tuần làn da sẽ trắng lên


Việc sở hữu làn da trắng khỏe là niềm ao ước của đa số phụ nữ ở phương đông. Chính điều đó đã làm rất nhiều chị em tìm đến những phương pháp làm trắng da tại nhà. Nếu bạn kiên trị thực hiện đều đặn các bước sau thì làn da sẽ trắng sáng lên chỉ trong 2 tuần.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Bạn cần phải viết là một làn da trắng sáng thì không thể thiếu nước. Theo nghiên cứu thì cơ thể chúng ta 1 ngày cần phải nạp đủ 2 lít nước để giúp giải độc và thải các độc tố ra ngoài. Với chị em nào lười uống nước thì từ giờ hãy thực hiện việc uống nước thường xuyên và tối thiểu là 2 lít/ ngày.

Ngủ đủ giấc

Để đảm bảo sức khỏe và một làn da đẹp thì chị em cần phải ngủ đủ 1 ngày 8 tiếng. Đây là khoảng thời gian giúp các bộ phận trên cơ thể được nghỉ ngơi và bảo trì. Việc bạn ngủ đủ 8 tiếng thì sẽ giúp quá trình tái táo tế bào da cũng nhanh và hiệu quả hơn. Chính điều đó mà việc ngủ đủ 8 tiếng là rất quan trọng, nó quyết định đến sức khỏe và làn da. Muốn có một làn da đẹp và trắng sáng thì hãy tập cho mình một thói quen ngủ trước 10h tối.

Luôn sử dụng kem chống nắng

Hiện nay nhiều chị em vẫn có lối suy nghĩ là chỉ dùng kem chống nắng khi đi ra đường vào những ngày nắng. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm, vì để bảo vệ làn da hoàn hảo thì bạn cần dùng kem chống nắng mới khi đi ra đường dù là trời mưa. Kem chống nắng giúp tạo ra một lớp bảo vệ làn da khỏi những tia cực tím.

Tẩy tế bào da chết

Để làn da bạn trắng sáng và không bị tắc lỗ chân lông bới tế bào da chết thì hãy thực hiện tẩy da chết 2 lần/ tuần. Việc tẩy da sẽ sẽ giúp làn da loại bỏ được những bụi bẩn, tế bào chết giúp làn da đều màu và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nếu bạn vẫn dùng các sản phẩm làm trắng mà làn da vẫn không có gì thay đổi nhiều thì hãy xem bạn thực hiện việc tẩy tế bào chết hay chưa.

Được tạo bởi Blogger.