Header Ads

Những thói quen cần duy trì để có dáng đẹp eo thon


Để sở hữu một hình dáng đẹp, body hoàn hảo và eo thon thì bạn cần phải duy trì những thói quen có lợi cho cơ thể của bạn sau. Tránh việc ảnh hưởng đến quá trình chuẩn hóa chất, khiến cơ thể tích mỡ và tăng cân.

Ngừng uống nước trong khi ăn

Theo chuyên gia về dinh dưỡng thì việc uống nước trong lúc ăn sẽ làm loãng lượng axit giúp tiêu hóa các thức ăn trong dạ dày. Việc này sẽ khiến cho quá trình chuyển hóa bị chậm lại, sẽ khiến cho bạn gặp phải những bệnh nhưng khó tiêu và đầy hơi.

Chọn loại protein phù cho bữa ăn khuya

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì ăn đêm không phải là xấu, nếu bạn biết áp dụng đúng cách. Nếu bạn chọn đúng loại protein cho khung giờ tối thì bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nó còn giúp bạn tăng cường trao đổi chất cho ngày hôm sau. Bạn cần lượng chọn những loại thực phẩm có giàu protein những ít calo để kiểm soát cân nặng.


Chọn protein cho bữa sáng phù hợp

Những loại thực phẩm giàu protein thường được ưu tiên lựa chọn vào bữa sáng: trứng, cá, chuối và các loại hạt,… để giúp bạn cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài. Việc bữa sáng có hàm lượng protein cao sẽ giúp cơ thể kiểm soát tốt lượng đường và insulin tốt hơn, theo một nghiên cứu gần đây.

Bữa sáng cần phải có chất xơ và chất béo

Chất xơ thì có nhiều trong các loại rau củ quả, còn chất chất có trong cá hồi và các loại hạt, đặc biệt là trái bơ. Việc tiêu thụ những món ăn chứa 2 chất này sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và làm giảm khẩu phần ăn của bữa tối và trưa. Điều này làm cho bạn có thể kiểm soát được cân nặng của chính mình.

Dùng men vi sinh

Việc bạn bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức thực phẩm diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra nó còn giúp cơ thể ức chế việc hấp thu chất béo, làm bạn có thể kiểm soát cân nặng một cách tốt nhất.

Không được ngủ nướng

Đối với những người trẻ tuổi thì việc một ngày chỉ cần ngủ 7-8 tiếng là đủ. Ngủ quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi, dễ dàng tăng cân đột biến khiến bạn không thể kiểm soát được. Vì khi ngủ cơ thể không hoạt động, dẫn đến việt calo nạp vào cơ thể không được tiêu thụ, chúng sẽ chuyển hóa dần và tích tụ thành mỡ.


Được tạo bởi Blogger.