Header Ads

Nước ép gừng có thể chống ưng thư lẫn bệnh tiểu đường


Trong cuộc sống phần lớn chúng ta đều biết được về những lợi ích mà gừng mang lại cho sức khỏe con người. Gừng không chỉ alf một gia vị giúp món ăn thơm ngon mà còn là vị thuốc chữa cảm lạnh, tiêu chảy và huyết áp. Nếu bạn cảm thấy ngai hay ngậm gừng quá khó khăn thì bạn có thể dùng nước ép.

Gừng kiểm soát bệnh tiểu đường

Theo những nghiên cứu thì gừng có thể làm giảm lượng đường huyết có trong máu. Giúp chống bệnh tiểu đường vô cùng tốt. Khi bạn uống một cốc nước éo gừng thì có thể giúp bạn kiểm soát được lượng đường ngày cả khi đói.

Làm chậm quá trình lão hóa của dây thần kinh

Vì trong gừng có chứa các chất phenol và flavonoid có chức năng bảo vệ các dây thần kinh. Ngoài ra nước ép gừng nó còn cung cấp lượng protein trong não cùng với nhiều dưỡng chất khác giúp não bộ khỏe mạnh theo thời gian. Bạn cần biết rằng khi có tuổi lượng protein giảm sẽ dẫn đến tình trạng Alzheimer và các rối loạn não bộ khác.

Có khả năng chống ưng thu

Theo một nghiên cứu thì các chiết xuất gừng còn có thuộc tính chống ung thư và kiểm soát ung thu tuyến tiện liệt rất hiệu quả. Gừng còn cung cấp những hoạt chất trị các bệnh lien quan đến dạ dày. Ngoài khả năng chống ung thu, nước ép gừng còn giúp cân bằng lượng cholesterol vô cùng hiệu quả.
Giảm đau

Nếu bạn sử dụng nước éo gừng thường xuyên thì bạn có thể kiểm soat lượng được các đơn đau đầu gối.  Đặc biệt là những người bị đau đầu gối mãn tính.

Cách dùng: Bạn rửa sạch củ gừng tươi, gừng phải tươi và không bị hỏng hay chứa các thuốc bảo vệ thực vật. Thái thành từ lát nhỏ, cho vào máy xay thêm 1 chút nước, xay nhuyễn. Lọc lấy nước cho vào cốc vắt thêm nửa quả chanh hoặc cho thêm một chút mật ong nếu muốn tăng thêm hương vị, giúp cho việc uống trở lên dễ dàng hơn.
Được tạo bởi Blogger.